[Lưu Ý] Nhà thuốc tây mở cửa 24/24 Quận 2 uy tín nhất

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 0 lượt)
Ngày đăng: 30-12-2023 - Lượt xem: 133

Nhà thuốc tây mở cửa 24/24 Quận 2 uy tín nhất là vấn đề mà rất nhiều người đã gửi đến cho Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM (nằm tại 87 Đường Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP HCM) muốn được Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM đưa ra lời khuyên kỹ nhằm giúp cho người dân nắm rõ hơn về Nhà thuốc tây mở cửa 24/24 Quận 2 uy tín nhất từ đấy các bạn có khả năng nắm rõ kiến thức và có biện pháp phòng tránh, phá hiện bệnh và thăm khám, trị bệnh nhanh chóng.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

✓ Phục vụ liên tục giải đáp về Nhà thuốc tây mở cửa 24/24 Quận 2 uy tín nhất: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM của chúng tôi làm cho việc tất cả một số ngày trong tuần, kể cả một số ngày lễ tết, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn về Nhà thuốc tây mở cửa 24/24 Quận 2 uy tín nhất để phục vụ bệnh nhân khi có yêu cầu.

✓ Dịch vụ tư vấn chu đáo: Với sứ mệnh “mang hạnh phúc và sức khỏe cho gia đình bạn”, lúc gửi câu hỏi về Nhà thuốc tây mở cửa 24/24 Quận 2 uy tín nhất tới với Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM bạn sẽ nhận được quan tâm, tư vấn, chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên y tế của chúng tôi.

✓ Phản hồi giải đáp Nhà thuốc tây mở cửa 24/24 Quận 2 uy tín nhất nhanh chóng: bằng hệ thống quản lý thông minh, người mắc bệnh có khả năng chủ động trong việc nhận kết quả xét nghiệm, chuẩn đoán bệnh tình của mình.

✓ Đội ngũ nhân viên y tế tậm tâm, nhiệt tình: Đội ngũ y dược sĩ có nhiều năm nghiên cứu về Nhà thuốc tây mở cửa 24/24 Quận 2 uy tín nhất, đội ngũ y tá điều dưỡng của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của bệnh nhân, sau đó đưa ra tư vấn bổ ích cho người bệnh.

Nhà thuốc tây mở cửa 24/24 Quận 2 uy tín nhất

“Nhà thuốc tây mở cửa 24/24 Quận 2 uy tín nhất” là một số thông tin mà chúng tôi muốn cung cấp cho các bạn trong việc tìm kiếm một nhà thuốc uy tín lúc có nhu cầu dự trữ thuốc hoặc không may phải mua thuốc về sử dụng.

Trên thị trường mua bán thuốc tràn lan như hiện nay, việc tìm kiếm một nơi bán thuốc uy tín dường như không phải là chuyện dễ dàng. Do đó, nội dung bài viết hôm nay sẽ giúp mọi người có thể bỏ túi những địa điểm bán thuốc uy tín trong khu vực quận 2 cũng như có thể tìm mua khi có nhu cầu.

Nhà thuốc Trường Thành

Điện Thoại liên hệ: (028) 6674.2151 – 0903.697.996

Nhà thuốc chuyên bán sỉ và lẻ tất cả dòng thuốc kê đơn và cả không kê đơn cũng như một số sản phẩm khác bao gồm đông nam dược, dược mỹ phẩm, thực phẩm hỗ trợ cũng như dụng cụ y khoa bình thường tại khu vực quận 2 trong thành phố.

Nhà thuốc trường Thành chỉ có duy nhất một cơ sở mở tại số 186 Trần Não, P. Bình An, Q.2, Tphcm và mang đến đầy đủ những dịch vụ từ giải thích cũng như chăm sóc sức khỏe, giải thích về thuốc cũng như dùng thuốc, tìm kiếm và đặt mua, bán lẻ ngay ở quầy cho tới dịch vụ giao thuốc tận nhà.

Đặc biệt, nhà thuốc còn có ưu thế trong việc cung cấp thuốc cho các doanh nghiệp trong địa bàn Thành phố cũng như những vị trí lân cận. Cùng với đó, nhà thuốc còn cam kết sẽ mang tới cho một số khách hàng một số dược phẩm uy tín trong cũng như ngoài nước với mức giá rẻ tới bất ngờ. Cùng với dịch vụ giao thuốc tận nơi, nhà thuốc còn cung cấp đầy đủ những hóa đơn chứng từ theo đúng quy định nên các bạn có thể yên tâm khi tìm tới mua thuốc tại nơi đây.

Nhà thuốc tư nhân Hải Yến

Địa chỉ: 963A Đ. Nguyễn Duy Trinh, P. Bình Trưng Đông, Q.2, Tphcm.

Điện Thoại liên hệ: (028)3743.8056

Đây là tiệm thuốc uy tín và đạt chuẩn GPP, với các dịch vụ chuyên về tư vấn, cung cấp cũng như bán lẻ thuốc, thực phẩm chức năng, dụng cụ y tế, dược mĩ phẩm cùng với những loại thực phẩm khác với mục đích chăm sóc sức khoẻ, hầu hết đều được nhập khẩu chính hãng từ một số nơi sản xuất thuốc trong cũng như bên ngoài nước nhằm mang đến các sản phẩm uy tín và đảm bảo an toàn cho người dân.

Mọi sản phẩm tại đây đều là hàng uy tín và nhà thuốc cam kết là luôn bán hàng có xuất xứ dễ thấy với mức giá hợp lý cho người dân. Ngoài ra,, người dân lúc tìm tới nhà thuốc còn sẽ nhận được một số đưa ra lời khuyên trong việc dùng thuốc an toàn và hiệu quả, được đến khám và chẩn đoán để mang tới hiệu quả tốt nhất trong việc sử dụng thuốc trị bệnh cũng như cải thiện bệnh tình.

Không những thế, lúc đến tại Nhà Thuốc Tư Nhân Hải Yến khách hàng sẽ được đưa ra lời khuyên thuốc an toàn hiệu quả. Hãy đến trực tiếp Nhà Thuốc Tư Nhân Hải Yến để được thăm khám cũng như chẩn đoán đúng cho những liều thuốc hiệu quả nhất đáp ứng hàng đầu nhu cầu chữa trị lành bệnh cũng như ngăn chặn những biểu hiện bệnh mà không nhất thiết phải e ngại về chất lượng sản phẩm bởi đã được kiểm định của bộ y tế nhé!

Nhà thuốc tư nhân Minh Thiên

Vị Trí: 26/1A Lương Định Của, P. Bình Khánh, Q.2, Tphcm.

Điện Thoại liên hệ: 0912.128.533

Thấu hiểu tâm lý muốn tìm mua thuốc uy tín cũng như mong muốn mang đến sự chăm sóc tới cho sức khoẻ của người dân Việt, nhà thuốc tư nhân Minh Thiện đã ra đời để mang đến một số dòng thuốc và sản phẩm y tế phong phú với chất lượng cao và giá cả cạnh tranh.

Khi khách hàng tới đây tìm mua thuốc sử dụng, sẽ nhận được các sản phẩm còn nguyên tem nhãn với hạn dùng lâu dài. Tại đây, nhà thuốc chuyên bán lẻ các thuốc thành phẩm, cũng như dù là sản phẩm bán lẻ nhưng giá cả lại vô cùng hợp lý, lại có nhân viên phục vụ nhiệt tình, thân thiện và hướng đưa tận tình về các mẫu thuốc, giúp đáp ứng nhu cầu chăm sóc cũng như bảo vệ sức khỏe cho người dân.

Nhà thuốc Phano

Điện Thoại liên hệ: (028) 3740.7097

Hồ Chí Minh là khu vực phát triển trọng điểm của hệ thống nhà thuốc Phano với với gần 40 nhà thuốc trải rộng khắp từ các thành phố trung tâm tới ở vùng ven lân cận. Thêm nữa,, hệ thống nhà thuốc Phano còn vươn xa tới các thành phố khác như Bình Dương, Cần Thơ, Đà Nẵng cũng như sẽ tiếp tục phát triển thêm tại những nơi trên toàn quốc.

Nhằm tối đa hoá lợi ích của các bạn dân, hệ thống nhà thuốc Phano vô cùng chú trọng về mặt đầu tư với mong muốn mang tới các dịch vụ cũng như sản phẩm y tế chất lượng cao tới gần hơn cho người dân ở khu vực.

Bên trong cửa hàng được thiết kế với không gian rộng rãi, hiện cùng cùng với những thiết bị giúp bảo quản thuốc hiệu quả theo chuẩn GPP. Cùng với đó, nhà thuốc còn sở hữu danh mục sản phẩm phong phú với một số sản phẩm bán ra được cam kết đúng chất lượng, đúng giá nhập khẩu.

Đặc biệt, nhà thuốc còn quy tụ một đội ngũ dược sĩ có trình độ chuyên môn cao cũng như kinh nghiệm phong phú, họ luôn tận tình hướng dẫn cũng như giải thích trong việc sử dụng thuốc đúng cách, đúng liều nhằm đảm bảo sức khoẻ cho người dân và hiệu quả khi dùng thuốc.

Địa điểm những chi nhánh của Phano ở vị trí quận 2:

  1. Số 37- 43 Lương Định Của, P. Bình An, Q.2, Tphcm.
  2. Số T5.A01.02, tầng 01, toà nhà CT105 (CC Masteri Thảo Điền).
  3. Số 159 Xa Lộ Hà Nội, P. Thảo Điền, Q.2, Tphcm.
  4. Số 67 Mai Chí Thọ, P. An Phú, Q.2, Tphcm (Tầng 1, khối C, tòa nhà Lexington Residence).

Nhà Thuốc Thanh Ngọc

Địa điểm: Khu Phố Bà 8, Số 51, Xa Lộ Hà Nội, P. Thảo Điền, Q.2, Tphcm.

Điện Thoại liên hệ: 0906.888.145

Từ năm 1990, Nhà Thuốc Thanh Ngọc đã được thành lập cũng như dần trở thành một điểm đến quen thuộc của người dân quận 2.

Khi tới đây tìm mua sản phẩm, nhà thuốc cam kết sẽ mang tới một số phục vụ hàng đầu tới cho người dân với các sản phẩm chát lượng cao được cung ứng ngay ở đây, có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo tính an toàn cũng như giá cả nhằm chi phí thấp chi phí cho người dân.

Mục tiêu mà nhà thuốc đặt ra chính là vì sức khoẻ cộng đồng, nên đã luôn cố gắng nỗ lực để mang tới những dịch vụ tốt nhất nhằm phục vụ cho nhu cầu chăm sóc sức khoẻ hiện tại của người dân nước của chúng ta.

Những ưu thế của nhà thuốc Thanh Ngọc bao gồm:

- Sản phẩm phong phú gồm có thuốc, mỹ phẩm cũng như thực phẩm chức năng.

- Nhập khẩu từ các công ty dược trong nước và bên ngoài nước uy tín nên người dân có thể yên tâm về nguồn gốc xuất xứ.

- Cam kết không bán hàng kém chất lượng, hàng hết hạn, hàng giả cũng như bán đúng giá.

- Các nhân viên trực quầy đều có nền tảng chuyên môn sâu cũng như có tác phong làm việc chuyên nghiệp trong việc đưa ra lời khuyên và hướng dẫn người dân mua thuốc.

Bài viết trên đây đã chia sẻ những thông tin về “Nhà thuốc tây mở cửa 24/24 Quận 2 uy tín nhất”, hy vọng đã giúp ích được phần nào cho người dân trong việc tìm kiếm những cửa hàng uy tín cũng như mua được sản phẩm chất lượng. Mọi thắc mắc vẫn chưa rõ, vui lòng gọi điện tới số HOTLINE dưới đây hoặc gửi tin nhắn đến LINK CHAT để được giúp đỡ thêm.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

(Được cơ quan quản lý y tế cho phép hoạt động)

Đường dây nóng hỗ trợ không tốn chi phí: 02873070666

Giải đáp trực tuyến bấm >> ĐƯA RA LỜI KHUYÊN MIỄN PHÍ <<

https://suckhoedoisong24h.webflow.io

Hướng tới mục tiêu phục vụ tối đa nhu cầu của tìm hiểu thông tin về Nhà thuốc tây mở cửa 24/24 Quận 2 uy tín nhất của người bị bệnh để từ đó hiểu rõ hơn trong việc thăm khám điều trị bệnh, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM được xây dựng theo mô hình bệnh viện hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, không các với uy tín y tế cao, mà Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn có phương thức điều trị hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, giỏi nghề cũng như chi phí chữa hợp lí.

Đặc biệt Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn hỗ trợ giải đáp miễn phí Nhà thuốc tây mở cửa 24/24 Quận 2 uy tín nhất, đồng thời áp dụng mô hình bệnh án điện tử, giúp người mắc bệnh lưu trữ và bảo mật thông tin một cách tuyệt đối.

Mục tiêu và sứ mệnh của Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

Có thể nói mục tiêu hiệu quả nhất của y học chính là “cứu người”, Do đó, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề dược sĩ, không ngừng học hỏi và ứng dụng một số phương pháp trị hiện đại của nền y học thế giới, từ đó trở thành địa chỉ y tế uy tín đối với người mắc bệnh ở tỉnh Kiên Giang nói riêng và những tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long tóm tại.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM luôn hoạt động theo tiêu chí “Tận tâm – An toàn – uy tín – Chất lượng”. Bởi, với chúng tôi “Sự tin tưởng nơi người bị mắc bệnh chính là nền tảng để chúng tôi không ngừng phát triển”.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa chuyên tư vấn về Nhà thuốc tây mở cửa 24/24 Quận 2 uy tín nhất

Sở dĩ Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa của chúng tôi có được niềm tin tuyệt đối ở người bệnh hoặc người đang tìm hiểu về Nhà thuốc tây mở cửa 24/24 Quận 2 uy tín nhất là do:

✓ Khám chữa trị bệnh chuyên nghiệp: có quy trình thăm khám trị liệu bệnh logic, tư vấn Nhà thuốc tây mở cửa 24/24 Quận 2 uy tín nhất miễn phí và chuyên nghiệp, người bệnh được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, từ khâu xét nghiệm, chuẩn đoán tới khâu điều trị bệnh.

✓ Cách thức tư vấn về Nhà thuốc tây mở cửa 24/24 Quận 2 uy tín nhất tiên tiến: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn ứng dụng những kiến thức chuyên môn về Nhà thuốc tây mở cửa 24/24 Quận 2 uy tín nhất từ đó tư vấn chính xác phương pháp kiểm tra chữa bệnh tiên tiến nhất, đảm bảo an toàn – sớm – hiệu quả cao.

✓ Tỉ lệ thành công cao: với phương pháp trị bệnh hiện đại, tiên tiến tỉ lệ thành công lúc thăm khám chữa bệnh ở Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn đạt 99,9%, cao hơn hẳn so với một số phương thức trị truyền thống khác.

✓ Hết lòng vì bệnh nhân: từ đội ngũ nhân viên y tế đến đội ngũ những chuyên gia đều quan tâm chăm sóc người bị mắc bệnh tận tình, luôn đặt tác dụng người bị bệnh lên trên. Bên cạnh đấy, chúng tôi còn không ngừng nâng chất lượng kiểm tra chữa bệnh lên cao nhất cũng như hoàn hảo nhất có thể.

✓ Chi phí tư vấn về Nhà thuốc tây mở cửa 24/24 Quận 2 uy tín nhất miễn phí 100% - Chi phí hợp lý, công khai minh bạch: 100% chi phí khám trị liệu bệnh của chúng tôi được công khai, minh bạch chi tiết, có hóa đơn chi tiết cho người bị bệnh, các bác sĩ trực tiếp trao đổi với người bệnh trước lúc tiến hành chữa. Không phát sinh thêm bất kì khoản phí nào trong quá trình trị bệnh.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.
(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.